Ưu thế khi sở hữa Open Banking – Ngân hàng mở 2024!!

Open banking - Ngân hàng mở

Năm 2024 sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực tài chính với sự gia tăng đáng kể của mô hình Open Banking ( Ngân hàng mở ). Doanh nghiệp ngày nay không chỉ đơn thuần là những tổ chức cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính.

Trở thành những người chủ động hòa mình vào môi trường số thông minh và mở cửa sổ cho khách hàng thông qua Open Banking. Trong bối cảnh này, bài viết của Tinasoft sẽ tập trung phân tích những ưu thế lớn mà doanh nghiệp sở hữu Open Banking có thể nắm bắt, đưa ra cái nhìn sâu sắc về sự quan trọng và tiềm năng của xu hướng này trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Ngân hàng mở là gì?

Ngân hàng mở ( Open banking) là hoạt động chia sẻ dữ liệu tài chính một cách an toàn giữa ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, chẳng hạn như ứng dụng fintech, ứng dụng Momo… Trước khi có ngân hàng mở, dữ liệu tài chính tiêu dùng được các ngân hàng lớn kiểm soát. Giờ đây, người tiêu dùng có thể quản lý thông tin tài chính của mình và truy cập thông tin đó trên các nền tảng khác nhau—nhận được trải nghiệm mượt mà hơn, cá nhân hóa hơn trong quy trình này.

Và bằng cách tạo sân chơi bình đẳng cho các công ty khởi nghiệp và nền tảng công nghệ, ngân hàng mở có thể kích thích sự đổi mới. Nó thúc đẩy các ngân hàng lớn cải thiện dịch vụ của họ để cạnh tranh kinh doanh với các ngân hàng nhỏ hơn và mới hơn. Điều này có thể mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, những người thường phải trả chi phí thấp hơn trong khi được hưởng công nghệ và dịch vụ khách hàng được cải tiến.

Ưu thế và tương lai Phát triển của app banking

Hiện nay chuyển đổi số không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp và tệp khách hàng có như cầu thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến. Một doanh nghiệp công nghệ hiện nay sở hữa ví điện tử riêng mang lại rất nhiều lợi ích về mặt tăng tệp khách hàng hay tiết kiệm chi phí.

Ví dụ liên kết ví điện tử của các doanh nghiệp gọi xe đa quốc gia

Grap và Gojek mỗi nền tảng đang sở hữa hơn 200 nghiền đối tác tìm kiếm khách hàng ( các tài xế công nghệ). Doanh nghiệp cho biết trong năm 2023 đã tối ưu hóa toàn bộ hệ sinh thái tài chính duy trì hệ thống sẵn cố và hợp tác với ví điện tử ( bên thanh toán thứ 3), minh chứng là Grap đã nhanh chóng đạt điểm hòa vố trong năm 2023.

Các doanh nghiệp công nghệ cần có chiến dịch tiến tới phát triển lâu dài để tồn tại trong thời kỳ chuyển đổi cao. Trong một cửa hàng có thể bắt gặp nhiều mã QR cho thấy sự cạnh tranh ví điện tử VN đang dần tăng cao, dấu hiệu cảnh báo các doanh nghiệp cần nhanh chóng tìm ra con đường phát triển đúng đắn. Các doanh nghiệp công nghệ số từ đối thủ trở thành đối tác để kết hợp cùng các ví điện tử ( ngân hành mở )

Ví điện tử momo vui mừng như thế nào?

Đại diện MOMO cho biết việc hợp tác với Grap giúp tiếp cận được nhiều người dùng mới, trong có các nguồn người dùng đến từ nền tảng dịch vụ của đối tác và người dùng sẵn có của các ngân hàng nhà nước. Thanh toán ví trả sau dịch vụ của ví điện tử sản phẩm kết hợp với các ngân hàng cung cấp cho khách hàng sự thoải mái thanh toán với nhiều giải pháp lựa chọn linh hoạt.

Các doanh nghiệp công nghệ ưu tiên sử dụng công nghệ tiết kiệm chi phí chiết khấu thanh toán rẻ hơn nhiều giúp doanh nghiệp tối ưu tài chính tận dụng khách hàng vốn có hợp tác bán hàng chéo sản phẩm

Tương lai của dịch vụ open banking

  • Hành vi thanh toán không tiền mặt tăng nhanh chóng cứ 2 giao dịch thì sẽ có 1 giao dịch thanh toán trực tuyến với nhiều lực chọn.
  • Ví điện tử nội địa đang là mục tiêu nhắm tới của các nhà đầu tư nước ngoài khi muốn tham gia vào thị trường việt Nam.
  • ” Sự đồng nhất” là từ giới quan sát tài chính mô tả sự cạnh tranh open banking ( ngân hàng mở) hiện nay. Dấu diệu cần thay đổi

Đối tác uy tín xây dựng App banking Tinasoft

Mục tiêu chính của dự án là cho phép khách hàng xây dựng ứng dụng ngân hàng được cá nhân hóa của riêng họ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Qua tận dụng các API mở và kiến trúc dựa trên thành phần, các doanh nghiệp và nhà phát triển sẽ có thể tùy chỉnh ứng dụng các tính năng và hình thức để phù hợp với thương hiệu và yêu cầu cụ thể của họ.

Với sự chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn, mang lại giải pháp App Banking đỉnh cao, đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

1. Đội Ngũ Chuyên Gia

Tinasoft sở hữu đội ngũ chuyên gia phần mềm tài năng, giàu kinh nghiệm, và luôn cập nhật với những xu hướng công nghệ mới nhất. Chúng tôi không chỉ là những nhà phát triển, mà còn là đồng đội đồng lòng, sẵn sàng đưa ra những giải pháp sáng tạo và hiệu quả cho ứng dụng ngân hàng của bạn.

2. Giải Pháp Tùy Chỉnh

Chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp là một thực thể duy nhất với nhu cầu riêng biệt. Với sự tận tâm và kỹ thuật cao, Tinasoft cam kết cung cấp giải pháp App Banking được tùy chỉnh hoàn toàn, từ giao diện người dùng đến tính năng chức năng, đảm bảo rằng ứng dụng của bạn sẽ phản ánh đúng giá trị và hình ảnh của doanh nghiệp.

3. An Toàn và Bảo Mật

Chúng tôi coi trọng việc bảo vệ thông tin của khách hàng và doanh nghiệp. Với các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất, Tinasoft đảm bảo rằng ứng dụng của bạn sẽ được xây dựng trên nền tảng an toàn, giúp ngăn chặn mọi rủi ro về an ninh thông tin.

4. Hỗ Trợ Liên Tục

Dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi không chỉ kết thúc ở việc triển khai. Chúng tôi cam kết hỗ trợ liên tục, giúp bạn vượt qua mọi thách thức và đảm bảo rằng ứng dụng của bạn luôn hoạt động mượt mà và hiệu quả.

Liên hệ

Với Tinasoft, bạn không chỉ đối diện với một nhà cung cấp phần mềm, mà là một đối tác đồng lòng, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp của bạn phát triển và thành công trong thời đại số ngày nay.

Địa chỉ: Tòa nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 02463295589.

Email: contact@tinasoft.vn

Trang web: Tinasoft. vn

Chúng tôi mong muốn được hợp tác với bạn.

Danh mục:

Kiến thức

Tags: