Cải Tiến Mới Của Google Play Phiên Bản 38.8

Khóa học lập trình

huyen.lth

Th12 21, 2023

Google Play vừa công bố phiên bản 38.8 với nhiều cải tiến đáng chú ý, đặc biệt là khả năng gỡ cài đặt ứng dụng từ xa trên các thiết bị Android đã đăng nhập cùng một tài khoản Google. Hãy cùng Tinasoft tìm hiểu những điểm nổi bật của phiên bản mới của Gg Play nha.

Google Play Phiên Bản 38.8
Giao diện cửa hàng ứng dụng Google Play. Ảnh: Giga

1. Gỡ Cài Đặt Ứng Dụng Từ Xa Qua Google Play

Người dùng có khả năng gỡ bỏ ứng dụng từ xa trên nền tảng Gg, bao gồm smartphone, máy tính, ôtô, TV thông minh và thiết bị đeo. Tính năng này cho phép người dùng quản lý các app cài đặt trên các thiết bị khác dùng cùng tài khoản Gg một cách dễ dàng.

2. Quản Lý Nhóm Ứng Dụng:

Một trong những cải tiến đáng chú ý trong Google Play 38.8 là khả năng quản lý app thông qua việc gom nhóm chúng vào các danh sách theo các tiêu chí cụ thể. Người dùng có thể tạo các nhóm dựa trên kích thước của app, nhóm thiết bị sử dụng (ví dụ: điện thoại, máy tính bảng, TV thông minh)

Theo danh mục sử dụng (ví dụ: trò chơi, app văn phòng). Điều này tạo điều kiện thuận lợi để người dùng tổ chức và quản lý app một cách dễ dàng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm, theo dõi và điều chỉnh app theo nhu cầu cá nhân.

Các bước gỡ ứng dụng từ xa trên GgPlay. Ảnh: The Spandroid

3. Hỗ Trợ Xem Video Giới Thiệu Toàn Màn Hình:

Phiên bản mới của Gg Play không chỉ dừng lại ở việc cung cấp mô tả văn bản và hình ảnh về app, mà còn bổ sung tính năng xem video giới thiệu app ở chế độ toàn màn hình. Điều này mang lại lợi ích lớn cho người dùng.

Có thể xem trước các tính năng, giao diện và cách sử dụng của app một cách trực quan trước khi quyết định tải về. Video giới thiệu ở chế độ toàn màn hình tạo ra trải nghiệm hấp dẫn hơn và giúp người dùng hiểu rõ hơn về nội dung và tính năng của app.

4. Tính Năng Quảng Cáo Nâng Cao Phiên Bản 38.8

Ngoài việc thúc đẩy tính tương tác và tiện ích cho người dùng trong việc quản lý ứng dụng, Gg Play 38.8 cũng tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm tổng thể.

Tính năng quảng cáo được nâng cấp, cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hơn về app ngay từ kết quả tìm kiếm. Giao diện cài đặt cũng đã được làm mới, cung cấp trải nghiệm thân thiện hơn và dễ sử dụng hơn.

5. Giao Diện Cài Đặt Mới:

Mặc dù phiên bản mới của Gg Play chưa đến tay tất cả người dùng, nhưng Gg dự kiến sẽ cập nhật phiên bản mới trước tiên tại thị trường Mỹ, sau đó lan rộng ra các khu vực khác.

Điều này cho thấy cam kết của họ trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng và cung cấp những tính năng mới và hữu ích.Phiên bản mới này dự kiến sẽ được cập nhật trước tại thị trường Mỹ trước khi lan rộng ra các khu vực khác.

Kết Luận

Những cải tiến trong Gg 38.8 không chỉ giúp người dùng dễ dàng quản lý các ứng dụng trên các thiết bị khác nhau mà còn cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn và thông tin chi tiết hơn về các ứng dụng. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết thì hãy liên hệ ngay với Tinasofft để biết thêm thông tin hữu ích.

Tinasoft

Our experience, expertise, best-equipped facility, professional management, and commitment have been bringing our customers utmost satisfaction and in return rewarded us with rapid and sustainable growths over the past 6 years.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *